Chung Cư Khai Sơn City – Cập nhật Giá bán, Chính sách 2022

Tại Hà Nội hạng mục chung cư đã và đang được rất nhiều người quan tâm vì là mô hình nhà ở phổ biến phù hợp với các hộ gia đình. Cùng tìm hiểu về dự án chung cư Khai Sơn city và những cập nhật mới nhất về dự án này nhé!

Với những người yêu thích và thường xuyên theo dõi các thông tin về bất động sản, hẳn không còn xa lạ với cái tên Khai Sơn Group – chủ đầu tư dự án Khai Sơn lừng lẫy tại Long Biên – Hà Nội. Trong đó, hạng mục chung cư đã và đang được rất nhiều người quan tâm vì là mô hình nhà ở phổ biến phù hợp với các hộ gia đình. Cùng tìm hiểu về những cập nhập về giá bán chung cư Khai Sơn city và những thông tin khác của dự án nhé!

Tổng quan dự án chung cư Khai Sơn City

  • Chủ đầu tư: Khai Sơn Group

  • Tên dự án: Chung cư HH4, HH5 – Khai Sơn city

  • Tổng diện tích dự án: dự án Khai Sơn Hill diện tích ~ 180ha

  • Vị trí: Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội

  • Loại hình sản phẩm: Chung cư cao tầng

  • Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn

  • Quy mô sản phẩm: Hơn 1100 căn hộ chung cư cao cấp tòa HH4 và tòa HH05 Khai Sơn city

    Tổng quan dự án chung cư Khai Sơn city
    Tổng quan dự án chung cư Khai Sơn city

Vị trí dự án chung cư Khai Sơn city

Dự án Khai Sơn city, cụ thể là chung cư Khai Sơn được xây dựng ở đâu, vị trí nào mà được dân tình ưu ái đến vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay dưới đây.

Dự án chung cư Khai Sơn city nằm ở vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội
Dự án chung cư Khai Sơn city nằm ở vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội

Vị trí dự án Khai Sơn city

Dự án Khai Sơn city tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Bắc của thủ đô, liền kề cầu Long Biên, nằm trên mảnh đất vàng của thủ đô Hà Nội, thỏa mãn cả 3 tiêu chí ăn khách nhất của một bất động sản có giá trị: “Nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lộ”.

Đây cũng là một vị trí có kết nối ùng thuận lợi khi cách công viên Hồ Điều Hòa chỉ 300m, cách trung tâm thành phố Hà Nội 3km. Từ đây, để di chuyển tới sân bay Nội Bài, các tỉnh như Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh,…vô cùng thuận tiện.

Vị trí chung cư Khai Sơn

Chung cư Khai Sơn nằm trong quần thể khu đô thị Khai Sơn city, tại mặt đường 40m, trên khu đất rồng thiêng được ôm ấp bởi 2 con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống. Chung cư Khai Sơn được đánh giá là thuận lợi về giao thông, ưu ái về phong thủy, có view trực diện nhìn ra công viên Hồ Điều Hòa và view xa là con sông Hồng thơ mộng, thoáng mát.

Tiện ích chung cư Khai Sơn city Long Biên

Chung cư Khai Sơn city là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp với hệ thống tiện ích đầy đủ phục vụ các nhu cầu dân sinh cơ bản của cư dân.

Hệ thống tiện ích của dự án chung cư Khai Sơn city
Hệ thống tiện ích của dự án chung cư Khai Sơn city

Tầng 1, 2 là tầng thương mại dịch vụ bao gồm các dịch vụ gym, spa, nhà trẻ, trung tâm thương mại và 16 shop khối đế.

Tầng 3 gồm 46 căn hộ Officetel văn phòng. Tầng 4-19 là tầng căn hộ điển hình gồm 9 căn/ 1 mặt bằng tầng/ 1 tòa (3 tòa A, B, C).

Hai tầng còn lại (20,21) gồm 26 căn hộ VIP Duplex thông tầng với thiết kế cao cấp đến choáng ngợp.

Cư dân Khai Sơn city không những được sử dụng full tiện ích nội khu tòa nhà, mà còn được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích ngoại khu mà hiếm có dự án nào đáp ứng được.

Diện tích căn hộ chung cư dự án Khai Sơn city

Cơ cấu chung cư Khai Sơn city Long Biên được chia làm 3 loại chính dựa vào diện tích căn hộ:

Loại 2 phòng ngủ: Diện tích 77 – 89m2

Loại 3 phòng ngủ: Diện tích 96,8 – 101,6 – 119,8m2

Loại VIP: Các căn hộ trên 200m2, được thiết kế thông tầng có cầu thang riêng kết nối tầng 20-21, diện tích rộng rãi.

Căn hộ chung cư Khai Sơn city
Căn hộ chung cư Khai Sơn city

Chính sách và pháp lý khi mua căn hộ chung cư Khai Sơn city

Chung cư Khai Sơn city đang chuẩn bị mở bán 60 căn hộ đẹp nhất để tri ân các khách hàng đầu tiên với giá tốt và dịch vụ hỗ trợ đi kèm vô cùng hấp dẫn. Những khách hàng đầu tiên sẽ được tùy ý chọn tầng, chọn căn hộ mà mình thích, đồng thời được tặng ngay 1 suất để ô tô miễn phí.

Chính sách và pháp lý có nhiều điều khoản hấp dẫn
Chính sách và pháp lý có nhiều điều khoản hấp dẫn

Tiến độ thanh toán Khai Sơn City linh hoạt, đóng thành nhiều đợt theo tiến độ công trình. Chiết khấu từ 5%-8% tùy phương thức thanh toán. Tặng thêm 1,5% khi KH thanh toán bằng vốn tự có. Ngoài ra, nhà đầu tư sẽ hỗ trợ trả góp và vay ngân hàng với lãi suất 0%/2 năm cho 60 khách hàng đầu tiên.

Một trong những vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất khi mua bán bất động sản chính là vấn đề pháp lý. Vậy thì bạn đừng lo, dự án Khai Sơn City Long Biên là một trong những dự án hiếm hoi hoàn thành các thủ tục pháp lý liên quan trước khi chào bán. Hiện tại dự án đã đủ các giấy tờ pháp lý: Quyết định chủ trương đầu tư, 1/500 , giấy phép đủ điều kiện được bán nhà hình thành trong tương lai, ….

Báo giá căn hộ chung cư Khai Sơn city

Với những đặc điểm vượt trội về cả vị trí lẫn tiện ích nêu trên, những căn hộ chung cư Khai Sơn hẳn là chốn an cư lý tưởng mà nhiều gia đình lựa chọn.

Báo giá căn hộ chung cư Khai Sơn city
Báo giá căn hộ chung cư Khai Sơn city

Hiện nay, dự án đang bước vào giai đoạn mở bán với mức giá dao động trong khoảng 42-52tr/m2 (đã bao gồm VAT), và chỉ từ 2,5 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại Khai Sơn city.

Trên đây là bài viết cập nhật thông tin mới nhất về dự án chung cư Khai Sơn city. Cảm ơn quý độc giả đã đón đọc!

Mọi thong tin chính thức dự án xe tại: https://chungcu-khaisoncity.com.vn/

Rate this post
Google Analytics Alternative