Đất nền Dự án Lumina Grand Square – Đầu tư hấp dẫn 2023

Lumina Grand Square là dự án khu đô thị cung cấp ra thị trường các sản phẩm đất nền và các công trình tiện ích hiện đại, được quy hoạch tại mặt tiền đường TL835B, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty Đầu tư Xây dựng An Phú Sinh với quy mô đầu tư lớn và diện tích là 14,7 ha. Lumina Grand Square Cần Giuộc hiện đang là một dự án bất động sản hàng đầu thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên khắp cả nước. Cùng Thongtincanho.vn tìm hiểu về dự án hấp dẫn này nhé!

Dự án ngay từ khi vừa ra mắt đã được đánh giá cao về tiềm năng khai thác và phát triển bởi hội tụ đủ mọi yếu tố hoàn hảo, từ vị trí địa lý đắc địa đến sự quy hoạch chỉn chu, bài bản và ưu thế từ hạ tầng của khu vực. Có thể nói, Lumina Grand Square là một dự án hứa hẹn sẽ cung cấp một môi trường sống lý tưởng cho khách hàng, đồng thời cũng là một lựa chọn đầu tư tăng trưởng tài sản hấp dẫn.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Tên thương mại của dự án: Lumina Grand Square
  • Vị trí quy hoạch: mặt tiền đường TL835B, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
  • Đơn vị đầu tư: Công ty Đầu tư Xây dựng An Phú Sinh
  • Đơn vị phân phối: chungcuhanoivip.net
  • Quy mô dự án: tổng diện tích 14,7 ha
  • Mật độ xây dựng: 44,88%
  • Loại hình sản phẩm: đất nền nhà phố, đất nền biệt thự song lập
  • Tổng sản phẩm: 600 nền đất xây dựng nhà ở thấp tầng với diện tích đa dạng từ 80 đến 232 m2
  • Tiện ích: trường học, công viên, hồ bơi, bệnh viện, trung tâm y tế, khu vui chơi giải trí, phòng thể thao đa năng,…
  • Pháp lý: giấy tờ đầy đủ, sở hữu lâu dài

VỊ TRÍ

Dự án Lumina Grand Square được quy hoạch tại mặt tiền đường TL835B, thuộc địa phận xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Vị trí này của khu vực được đánh giá cao về tiềm năng khai thác phát triển các dự án bất động sản và dự đoán có tốc độ phát triển bứt phát trong tương lai tại khu vực Nam Sài Gòn. Tỉnh Long An hiện đang là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển kinh tế – xã hội cũng như thị trường bất động sản nhanh nhất khu vực, được đầu tư phát triển để trở thành trọng tâm kinh tế của khu vực Tây Nam Bộ nhờ sở hữu vị trí đắc địa. Trong tương lai gần, thị trường bất động sản Long An sẽ có cơ hội phát triển vượt bậc, dẫn đến giá đất ngày càng tăng. Lumina Grand Square cũng được hưởng ưu thế từ sự phát triển này, hứa hẹn sẽ mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư đã rót vốn vào dự án.

Vị trí Dự án Lumina Grand Square 

Vị trí Dự án Lumina Grand Square

Không chỉ vậy, đất nền Lumina Grand Square còn gây ấn tượng bởi có vị thế tâm điểm nằm giữa 3 trục xương sống của khu vực là Quốc lộ 1A, đại lộ Võ Văn Kiệt và đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cùng với đó, dự án cũng rất gần với khu công nghiệp Hải Sơn và các khu đô thị khác như Five Star Eco, The Sol City,… Nhờ vậy mà dự án được thừa hưởng một loạt những tiện ích hiện đại mà không cần di chuyển quá xa. Biệt thự Lumina Grand Square còn ghi điểm với khách hàng nhờ thừa hưởng ưu thế từ hệ thống hạ tầng đồng bộ và hiện đại của khu vực. Dự án có vị trí liền kề với các tuyến đường huyết mạch của khu vực như Quốc lộ 1, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Sài Gòn – Trung Lương,… Nhờ vậy mà việc di chuyển của cư dân từ dự án đến các địa điểm lân cận trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, với các dự án đầu tư nâng cấp và mở rộng hạ tầng nhằm tạo điều kiện phát triển cho khu vực, dự án Lumina Grand Square cũng có những ưu thế cực lớn, hứa hẹn sẽ có tiềm năng tăng giá và mang lại cho các nhà đầu tư một khoản lợi nhuận cao.

TIỆN ÍCH

Dự án Lumina Grand Square được đơn vị đầu tư chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất nhằm kiến tạo nên một không gian sống hiện đại, hoàn hảo. Trong đó, hệ thống tiện ích nội khu là yếu tố được chú trọng phát triển hơn cả. Dự án được trang bị chuỗi tiện ích hiện đại, đa dạng, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng từ sinh sống, nghỉ dưỡng, giải trí đến học tập và làm việc. Đến với dự án, khách hàng sẽ được trải nghiệm một loạt những tiện ích này mà không cần đi đâu xa, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng giá nhất cho khách hàng.

  • Công viên nội khu
  • Hồ bơi
  • Hồ cảnh quan
  • Phòng thể thao đa năng
  • Khu vui chơi giải trí
  • Khu ẩm thực
  • Nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,…
  • Hệ thống trường học
  • Trung tâm y tế
  • Trung tâm thương mại
  • Siêu thị mini
  • Quảng trường trung tâm

MẶT BẰNG

Lumina Grand Square Long An được quy hoạch trên tổng diện tích đất rộng 14,7 ha, cung cấp ra thị trường khoảng 600 nền đất biệt thự, nhà phố với diện tích đa dạng từ 80 đế 232 m2, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Mật độ xây dựng của dự án chỉ khoảng gần 45%, diện tích còn lại dành cho không gian xanh và các hạ tầng tiện ích nội khu nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống đáng giá.

Mặt bằng Lumina Grand Square Long An

Mặt bằng Lumina Grand Square Long An

Vị trí tiềm năng dự án Lumina Grand Square tại Long An

Sở hữu tiềm năng hiếm có, đắc địa tại khu Nam Sài Gòn, Lumina Grand Square Long An có nhiều tiềm năng chiến lược vượt trội, nhất là khi thuộc khu vực kinh tế trọng điểm, có sự phát triển giao thương mạnh mẽ giữa TP.HCM và Long An, thông qua các tuyến đường Vành đai 1, 2, 3, cao tốc Long An – Tân Sơn Nhất, kéo theo đó là các tiềm năng tăng giá đáng kể của bất động sản.

Thị trường bất động sản Long An hiện nay còn đang là nơi thu hút đầu tư mạnh mẽ trước tiềm năng phát triển hạ tầng, thu hút nhiều thương hiệu bất động sản lớn quy tụ, đặc biệt còn tập trung các khu công nghiệp lớn, hạ tầng giao thông không ngừng hoàn thieenjj, giúp thị trường bất động sản không ngừng tăng giá, thu hút dân cư đến sinh sống, mở ra cơ hội “vàng” cho nhiều nhà đầu tư.

Khả năng kết nối tại dự án Lumina Grand Square Cần Giuộc

Các tuyến đường đang dần hình thành, có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội tại Long An như:

  • Đường sắt tốc độ cao nối Long An với TP.HCM và vùng ĐBSCL;
  • Vành đai 3 kết nối Long An với sân bay Quốc tế Long An và Cảng Quốc tế Cái Mép – Thị Vải;
  • Đường Hồ Chí Minh, đường N2 kết nối Long An với TP.HCM, ĐBSCL và các tỉnh Tây Nguyên;
  • Quốc lộ 62 kết nối Đồng Tháp Mười với Hành lang Xuyên Á;
  • Trục hành lang kinh tế Quốc lộ 50 kết nối vùng công nghiệp cảng Long An với TP.HCM và tỉnh Tiền Giang;
  • Trục hành lang kinh tế đường thủy nối Long An với TP.HCM và ĐBSCL.

Từ những quy hoạch trên, cho thấy được Lumina Grand Square là sản phẩm có nhiều tiềm năng đầu tư, chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng trong tương lai.

Lumina Long An nằm trên đất 14.7 ha, là khu đất vàng của Long An, nơi đang sử dụng bằng xanh, cảnh quan hiện đại, là điều kiện cực kỳ tốt để hình thành khu đô thị phức hợp sinh thái hoàn thiện, thu hút nhiều cư dân tri thức về sinh sống, giúp nhà đầu tư có cơ hội khai thác và đón đầu các tiềm năng kinh doanh, cho thuê, thu về mức lợi nhuận tốt cho mình.

Dự án sẽ là một trong những Thành phố sinh thái thu nhỏ đẳng cấp tại Long An, mang đến nơi an cư lạc nghiệp, phát triển kinh tế sung túc và thịnh vượng bậc nhất. Hơn nữa còn đáp ứng nguồn cung bất động sản tại thị trường tiềm năng phía Nam Sài Gòn, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư.

Trong tương lai, các tuyến đường giao thông hình thành hoàn thiện sẽ mang đến khả năng kết nối vượt trội, thúc đẩy giao thương hàng hóa, thương mại, thu hút dân cư đến sinh sống, mang đến khả năng tăng giá tốt.

Khu đô thị Lumian Grand Square mở ra cơ hội đầu tư mới mẻ, đóng góp nguồn cung bất động sản hấp dẫn theo dòng phát triển khu kinh tế mới tại khu Nam Sài Gòn với hàng loạt các công trình hạ tầng cơ sở vượt trội.

Xem thêm: giá bán, CHính sách tại: https://chungcuhanoivip.net/du-an-lumina-grand-square/

Tag: Lumina Cần Giuộc, Lumina Grand Square, Lumina Grand Square Long An, Lumina long an, dự án Lumian Grand Square

Rate this post
Google Analytics Alternative