Biệt thự Song lập Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có gì đặc biệt?

Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là loại hình sản phẩm đẳng cấp và được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, sang trọng và thời thượng.  Tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, biệt thự song lập được quy hoạch ở những bị trí đẹp nhất dự án, tầm view thoáng đãng cùng lối thiết kế “Xanh” hoà mình vào trong cây xanh và mặt nước, tạo nên không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng đích thực cho chủ sở hữu.

Giới thiệu biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Biệt thự tại Dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown bao gồm 3 loại hình: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập. Các dòng sản phẩm biệt thự tại đây đều mang những nét đặc trưng riêng trong thiết kế, phù hợp với cảnh quan từng phân khu của dự án. 

Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là loại hình sản phẩm đẳng cấp và đắt giá nhất tại dự án. Đối tượng phù hợp là những khách hàng danh giá, thành đạt, có tài chính hùng mạnh, vậy nên các lô biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, sang trọng và thời thượng và đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng. Những lô biệt thự cao cấp nhất sẽ có diện tích lớn và ở những vị trí đắc địa, view đẹp và yên tĩnh, sở hữu không gian đẹp nhất dự án. Các lô biệt thự Vinhomes The Crown sẽ là lựa chọn hoàn hữu, góp phần tôn lên vị thế và đẳng cấp sống của chủ sở hữu.

==>> Xem Vị Trí MAP : Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Phối cảnh thiết kế biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Phối cảnh thiết kế biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Lý do nên đầu tư biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 3 The Crown ngay hôm nay?

Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được các chuyên gia và nhà đầu tư nhận định là dòng sản phẩm sở hữu tiềm năng tương lai bậc nhất, bảo vật truyền đời theo thời gian, được bảo chứng bởi các yếu tố sau:

  • Chủ đầu tư Vingroup top 1 Việt Nam hiện nay.
  • Vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối muôn nơi
  • Hệ thống tiện ích và cảnh quan hiện đại, độc đáo
  • Tiềm năng tăng giá của dự án trong tương lai.
  • Giá bán hợp lý và CSBH cực ưu đãi
  • Pháp lý rõ ràng, thủ tục nhanh chóng
  • Tiến độ thanh toán ưu việt, dễ dàng trong vấn đề tài chính
Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sở hữu vị trí đắc địa

Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sở hữu vị trí đắc địa

Tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, các lô biệt thự song lập được quy hoạch ở những bị trí đắc địa, không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng đích thực cho chủ sở hữu. Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có diện tích đa dạng từ 162m2 đến 212m2, được thiết kế cao 3 tầng theo phong cách tân cổ điển sang trọng, mật độ xây dựng khoảng 60% với 3 mặt thoáng có tầm view rộng.

Tuy vẫn sở hữu các mặt thoáng cùng sân vườn rộng lớn quanh nhà nhưng loại hình biệt thự này lại có giá bán không quá cao như biệt thự đơn lập. Đây chính là sản phẩm lý tưởng cho các gia đình đang tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo, thời thượng tại Thành phố biển hồ nhưng không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn.

Không gian sống xanh tại biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Không gian sống xanh tại biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Nằm trong quần thể dự án cao cấp. Khu biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của một khu đô thị. Vừa văn minh, hiện đại mà còn cao cấp. Cư dân sẽ có một cuộc sống sung túc, đầy đủ và hạnh phúc nhất khi mọi nhu cầu đều được đáp ứng đầy đủ. Đó là các tiện ích sinh hoạt, đi siêu thị, mua sắm, đi công viên. Và phủ xanh cây xanh, đi tập thể dục, thể thao. Đây là những trường có hệ thống trường học liên cấp, hoặc hệ thống y tế….

Không chỉ vậy, từ Biệt thự Vinhomes The Crown có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực thành phố Vinhomes khác như Vinhomes Ocean Park. Cư dân tại dự án sẽ được hưởng lợi từ một siêu kết nối giữa các thành phố lớn này. Đây là những dịch vụ công được liên kết với nhau, tạo thành chuỗi giá trị đẳng cấp. Từ khu đô thị cũng dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận. 

Chính sách bán hàng Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Khách hàng khi mua Biệt thự tại Dự án sẽ được tặng Voucher mua xe Vinfast: 

  • Voucher có giá trị 200 triệu cho các dòng xe Lux A, Lux SA và xe điện. 
  • Chiết khấu thêm 0.5% nếu không nhận bảo lãnh tiến độ. 

Khách hàng được lựa chọn 1 trong 3 hình thức thanh toán như sau: 

  • Thanh toán sớm nhận chiết khấu
  • Thanh toán theo tiến độ
  • Vay vốn ngân hàng được hỗ trợ lãi suất

Mỗi một phương án thanh toán sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Khách đầu tư thường thích sử dụng gói vay. Tuy nhiên hiện nay tín dụng đang bị thắt chặt nên yêu cầu khách hàng cần chứng minh tài chính đầy đủ. Khách hàng cũng có thể cân nhắc gói trả theo tiến độ hoặc trả thẳng 100% để nhận được chiết khấu tốt nhất.

Với những ưu điểm vượt trội từ vị trí đắc địa tại các khu vực trung tâm đến hệ thống cảnh quan cây xanh, mặt nước rộng lớn, cùng thiết kế đẳng cấp, sang trọng, biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 3 The Crown hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng dành riêng cho các chủ nhân đẳng cấp.

Phòng kinh Doanh Vinhomes The Crown

Hotline: 0926272888

Trang Website Chính Thức: https://vinhomeoceanpark3thecrown.com/

Rate this post
Google Analytics Alternative