Phúc An City đẩy mạnh tiến độ giai đoạn 4 những tháng cuối năm 2021

Phúc An City đẩy mạnh tiến độ giai đoạn 4 cuối năm 2021, dự án đã hoàn thành tiến độ xây dựng khoảng 60% trên tổng thể, hiện giai đoạn 4 đang trong quá trình xây dựng, giai đoạn 1, giai đoạn 2 và giai đoạn 3 đã được hoàn thành.

Khu đại đô thị Phúc An CityKhu đại đô thị Phúc An City

Tiến độ các giai đoạn dự án Phúc An City

Giai đoạn 1 của dự án Phúc An City được xây dựng đầu tiên. Đến nay, tiến độ giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thành toàn bộ cơ sở hạ tầng và các sản phẩm trong giai đoạn này. Cư dân tại đây đã vào sinh sống rất đông. Các căn Shophouse đều kinh doanh buôn bán tấp nập, hạ tầng tại dự án được phát triển một cách vững chắc.

Tiến độ giai đoạn 2 của dự án Phúc An City cũng đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và các sản phẩm trong giai đoạn này. Hiện dự án đã có cư dân vào sinh sống.

Tiến độ giai đoạn 3 của dự án Phúc An City cũng đã hoàn thành cơ sở hạ tầng và các sản phẩm mở bán trong giai đoạn này. Cư dân tại đây cũng đã vào sinh sống, tuy nhiên vì mới vừa xây xong nên cư dân vô đây sinh sống vẫn còn hạn chế hơn giai đoạn 1 và giai đoạn 2.

Tiến độ giai đoạn 4 của dự án Phúc An City hiện tại đang được xây dựng. Dự án đang trong quá trình hoàn thành các tuyến đường trong giai đoạn 4 để kết nối đến giai đoạn 2 và giai đoạn 3. Các căn nhà phố thương mại đầu tiên tại giai đoạn 4 đã được xây dựng lên tầm thứ 3. Giai đoạn này có sản phẩm chủ lực là các căn Villa với diện tích 10 x 20m.

Tiện ích nội và ngoại khu dự án Phúc An City

Phân khu dự án Phúc An City

Tiện ích ngoại khu dự án Phúc An City sở hữu đa dạng từ 0 – 4km như: Bệnh viện đa khoa Hàn Quốc, Bệnh viện Xuyên Á, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Hạnh, UBND, Nhà văn hóa thể thao, Trường học các cấp, Điện máy xanh, Chợ Xuyên Á, Chợ Nhị Xuân, Chợ Mỹ Hạnh, Sân tennis, Sân bóng, Khu du lịch Cát Tường,…

Bên trong Biệt thự Phúc An City được quy hoạch các tiện ích nội khu đa dạng: Bar Club, Phòng Gym, Sân Tennis, Hồ Bơi, Sân bóng, Trường học tổng hợp, Công viên nước, Công viên trung tâm, Trung tâm thương mại, Viện dưỡng lão Quốc tế,…

Nhìn chung dự án vẫn còn giai đoạn 5 chưa được xây dựng và giai đoạn 4 dự kiến sẽ xong vào khoảng cuối năm 2022. 

Nhà phố Phúc An City có không gian sống mát mẻ yên tĩnh cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện. Phúc An City là một trong những khu đô thị có quy mô lớn tại tỉnh Long An. Đóng góp khá nhiều vào chính sách nhà ở cho cộng đồng công nhân viên – chuyên gia ở và làm việc.

Xem thông tin chi tiết về dự án tại: https://trananhhomes.vn/phuc-an-city.html

Rate this post
Google Analytics Alternative