Sống sang Trọng và xu thế căn hộ xanh là kim chỉ nam 2020

Khi sống xanh là xu hướng tất yếu và bền vững nhất mà con người hướng tới, vị trí dự án càng trở nên quan trọng hơn gấp bội. Một công trình chuẩn xanh đắt giá, tất yếu phải tọa lạc ở nơi có điều kiện khắt khe về thiên nhiên, cảnh quan và môi trường sống.
Tại một tọa đàm về vấn đề Bất động sản (BĐS) mới đây, Giáo Sư Đặng Hùng Võ đã đưa ra nhận định: “Trong tương lai, các công trình, các khu đô thị mới đương nhiên phải tiếp nhận triết lý xanh và triết lý thông minh. Các khu đô thị mới xanh – thông minh sẽ góp phần thay đổi bộ mặt đô thị hóa của đất nước và tạo nên những giá trị bền vững”. Xanh thông minh đồng thời trở thành tiêu chí chọn nơi ở mới của giới nhà giàu, làm nên giá trị cạnh tranh cho các dự án bất động sản thuộc phân khúc hạng sang.

Sunshine ra mắt căn hộ xanh Chung cư Sunshine Green Iconic

Bài toán đặt ra là làm sao khởi tạo những dự án xanh xứng tầm ngay giữa những thành phố có quỹ đất ngày càng chật hẹp. Lúc này yếu tố vị trí của dự án là cực kỳ quan trọng. Chỉ những dự án tọa lạc ở nơi có điều kiện phù hợp về thiên nhiên, cảnh quan và môi trường sống mới tạo nên một cuộc sống chuẩn xanh đắt giá mà thôi.

vị trí lý tưởng của một chốn an cư là phải gần nơi có hệ thống cây xanh rộng lớn, trải dài, mang lại cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ. Yếu tố này càng trở nên đắt giá gấp bội với những dự án tại các đô thị lớn, nơi người ngày càng đông mà đất càng ngày chật hẹp. Không gian cây xanh được khoa học chứng minh là giúp giảm khói bụi, tiếng ồn, tăng hàm lượng oxy, giảm ảnh hưởng của tia cực tím, điều hòa không khí. Sinh sống tại những khu vực có thảm cỏ xanh mát, có công viên nội khu rộng rãi… chắc chắn con người sẽ cảm thấy khỏe khoắn, giảm thiểu bệnh tật và gia tăng tuổi thọ.

Chiết lý căn hộ xanh của Sunsine Group

Trong câu chuyện phát triển các dự án xanh – thông minh với vị trí đắc địa tại Việt Nam, Sunshine Homes là cái tên được nhắc tới.

Tọa lạc ở vùng không gian thoáng rộng là một trong số yếu tố kiến tạo dự án xanh

tại Long Biên, dự án xanh nổi bật chuẩn bị ra mắt của Sunshine Homes lại tọa lạc ở vị trí có thế đất thoáng rộng, trong lành. Ưu thế này kết hợp cùng giải pháp xanh mặt tạo nên không gian sống xanh lý tưởng cho cư dân.

Sunshine Green Iconic thuộc Khu đô thị Vinhome Riverside, nơi tập trung nhiều sản phẩm đỉnh cao giới bất động sản Hà Nội như nhiều khác, tạo nên một quần thể sống mệnh danh là “thành phố thu nhỏ” với những tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng đa dạng và sang trọng. Điều này không chỉ đem lại trải nghiệm sống đế vương cho cư dân mà còn lần nữa khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

Đến với dự án, Quý khách được đắm mình trong một môi trường sống trong lành và thiên nhiên ngát xanh và tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Sunshine Green Iconic được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, cư dân vẫn có được cuộc sống chan hòa với thiên nhiên. Không chỉ vậy, cộng đồng dân cư tại đây còn vô cùng văn minh và gắn kết, với 40% là dân cư người nước ngoài.

Giới chuyên gia nhìn nhận, vị trí mãi là một yếu tố bền vững để cấu thành giá trị của một dự án hạng sang và xanh. Tuy nhiên, trên hành trình kiến tạo những công trình chuẩn xanh bền vững, bên cạnh vị trí, các chủ đầu tư cần kết hợp tổng thể giải pháp như thiết kế, kiến trúc, tiện ích wellness, ứng dụng công nghệ cho xanh hơn… Tất cả sẽ “hợp sức” để hoàn thiện chuẩn sống xanh – thông minh như kỳ vọng. Sunshine Homes được đánh giá đang làm tốt những điều này.

Mọi thông tin về dự án xem tại:  https://greeniconicsunshine.com/

Rate this post
Google Analytics Alternative